Chính sách Bảo hành

Chính sách Bảo hành

Để phục vụ quý khách ngày càng tốt hơn, công ty chúng tôi thông báo đến quí vị điều kiện bảo hành khi mua hàng tại công ty DPI như sau:

1. CAM KẾT VỀ THỜI GIAN BẢO HÀNH

1.1. Thời gian bảo hành

- Tất cả những sản phẩm do Công ty cổ phần phát triển công nghệ DPI cung cấp đều được bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
- Chúng tôi không bảo hành cho những phụ kiện, vật tư thi công như: Chân đế, đầu jack nối, dây cáp, hộp bảo vệ, v.v…
- Sản phẩm tặng kèm theo sẽ không được bảo hành.

1.2 Thời gian trả bảo hành 

- Được đổi ngay sản phẩm mới 100% nếu sản phẩm bị hỏng trong vòng 07 ngày đầu sau khi mua hàng và thỏa mãn điều kiện bảo hành.
- Sản phẩm là phụ kiện như nguồn, remote,v.v… không được áp dụng đổi mới trong vòng 07 ngày đầu
- Sản phẩm mua ngoài thời hạn trên sẽ được xử lý tối đa trong vòng 05 ngày làm việc
- Thời gian trả bảo hành có thể sớm hơn quy định. Trong thời gian chờ bảo hành, chúng tôi sẽ cho mượn sản phẩm tương sử dụng trong thời gian chờ bảo hành sản phẩm.
-Trong một số trường hợp bất khả kháng , 2 bên có thể thoả thuận để tìm giải pháp tối ưu sao cho cả người bán lẫn người mua đều cảm thấy thoải mái.

 2. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

2.1 Điều kiện được bảo hành

 - Các điều kiện bảo hành được tuân thủ theo quy định của hãng

- Thiết bị được bảo hành khi còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng.
- Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty trên thiết bị và không nằm trong những điều khoản liệt kê trong mục 2.1.
- Đối với những sản phẩm được bảo hành tận nơi: khi sự cố xảy ra, sau khi nhận được thông tin phản hồi của quý khách.Công ty DPI sẽ có mặt trong vòng 03 tiếng trong giờ hành chánh và xử lý sự cố trong vòng 06 giờ trong giờ hành chánh.

2.2 Những trường hợp không được bảo hành

- Thiết bị hết thời gian bảo hành
- Phiếu bảo hành,tem bảo hành bị rách,không có tem bảo hành,tem bảo hành bị dán đè,hoặc tem bảo hành bị sửa đổi,mờ,không chính xác...
- Số seri, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa hoặc rách
- Hỏng do thiên tai, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường,bị cháy nổ...
- Sản phẩm có dấu hiệu đã bị côn trùng xâm nhập,điều kiện bảo quản kém.
- Sản phẩm bị rơi, bị va đập,móp,nứt,thủng. Sản phẩm bị lỗi do Quý khách hàng vận chuyển hoặc lắp đặt sai quy cách
- Hư hỏng được xác định là do lỗi của người sử dụng
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên công ty DPI
- Sản phẩm bị nước chảy vào (đối với những sản phẩm không được vô nước).
- Sản phẩm bị đứt ngầm, gãy do tác động từ bên ngoài.
- Trong một số trường hợp bất khả kháng , 2 bên có thể thoả thuận để tìm giải pháp tối ưu sao cho cả người bán lẫn người mua đều cảm thấy thoải mái.

 3. HỖ TRỢ BẢO HÀNH

 - Sẵn sàng hỗ trợ khách hàng với chi phí thấp nhất có thể khi quý khách có nhu cầu hỗ trợ sửa dịch vụ khi sản phẩm hết thời gian bảo hành hoặc bị rơi vỡ, cháy, nổ hoặc các yếu tố khác nằm trong điều 2.1.

 4. BẢO HÀNH TẬN NƠI QUÝ KHÁCH HÀNG 

- DPI bảo hành tận nơi của quý khách hàng tất cả các sản phẩm do kỹ thuật của công ty DPI lắp đặt và hướng dẫn sử dụng.

- Thời hạn bảo hành sản phẩm tận nơi từ 12 tháng đến 36 tháng tùy theo điều kiện của sản phẩm.

- Thời gian có mặt để khắc phục sự cố là 2 - 4 giờ (giờ hành chánh) kể từ khi nhận được yêu cầu của quý khách.  

- Trong thời gian bảo hành tận nơi, DPI luôn có sẵn hàng hóa tương đương để thay thế cho quý khách, nếu trường hợp sản phẩm của quý khách cần thời gian để khắc phục bảo hành hoặc sữa chữa. Nhằm cho hệ thống của quý khách hoạt động liên tục. 

5. THÔNG TIN LIÊN HỆ

Quý khách hàng có thể liên hệ Trung tâm bảo hành theo địa chỉ:
Địa chỉ: 
4/6 Đường số 15, KP3, Phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP. HCM
Tel: 0934 112 887 - Email: info@dpitech.vn

Thời gian nhận bảo hành tất cả các ngày trong tuần ( Trừ chủ nhật và các ngày lễ, tết)
Buổi sáng từ : 09h” đến 11h30”
Buổi chiều từ : 14h30" đến 17h00"

Các tin khác