Dịch vụ và chính sách bảo hành

Dịch vụ và chính sách bảo hành

Sản phẩm mang Tem Bảo Hành của Công ty cổ phần phát triển công nghệ DPI đều được bảo hành miễn phí theo thời gian như sau:
Chế độ bảo hành sản phẩm
I. Phạm vi bảo hành
1. Thời hạn bảo hành

Tất cả các sản phẩm mang Tem Bảo Hành của CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ DPI đều được bảo hành miễn phí theo thời gian như sau:

      TT      

Sản Phẩm

Thời gian bảo hành

  01  

Toàn bộ sản phẩm Camera                      

                    24 tháng

02

Toàn bộ đầu ghi hình Camera

                    24 tháng

03

Tổng đài điện thoại

18 tháng

04

Hệ thống cảnh báo sớm

24 tháng

05

Thiết bị quản lý tòa nhà

12-36 tháng

06

Bộ đàm liên lạc

12-14 tháng

07

Thiết bị điện thông minh

12-24 tháng


2. Điều kiện bảo hành
Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thoả mãn các điều kiện sau:
a. Sản phẩm còn trong hạn bảo hành.
b. Tem bảo hành còn nguyên vẹn và đầy đủ thông tin: ngày, tháng, năm mua sản phẩm.
c. Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi quy trình sản xuất.
d. Sản phẩm không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành.
3. Điều kiện từ chối bảo hành
Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ bị từ chối bảo hành:
a. Sản phẩm không có tem bảo hành, tem bảo hành bị rách, bị dán đè hoặc bị chỉnh sửa
b. Sản phẩm bị hư do thiên tai, hoả hoạn, lụt lội, sét đánh, rỉ rét …
c. Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế chỉ định.
d. Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, rơi vỡ , trầy xướt
e. Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn gây ra hư hỏng.
f. Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc Công ty cổ phần phát triển công nghệ DPI.
g. Sản phẩm không mua từ Công ty cổ phần phát triển công nghệ DPI hoặc hệ thống đại lý của công ty.
h. Sản phẩm hết hạn bảo hành.
i. Không bảo hành phụ tùng kèm theo như nguồn, dây cáp, Jack….
II. Địa chỉ bảo hành 
1. Nơi nhận bảo hành:
Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo các địa chỉ sau:

Văn phòng: Số 4/6 Đường số 15, KP3, Phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.HCM
Hotline/Zalo/Viber: 0934 112 887
2. Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành
Khi sản phẩm hết hạn bảo hành, CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ DPI có trách nhiệm phục vụ và sữa chữa sản phẩm với thái độ và tinh thần cao nhất. Khách hàng sẽ thanh toán tất cả chi phí phát sinh cho việc sửa chữa đối với linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có).

Các dịch vụ khác